วิลเลียน ย้ำยังรอสัญญาใหม่ สิงห์บลู โดยไม่ยอมเจรจากับทีมอื่น

วิลเลียน ย้ำยังรอสัญญาใหม่ สิงห์บลู โดยไม่ยอมเจรจากับทีมอื่น

วิลเลียน แนวรุกของ เชลซี ยืนกรานว่าเขาจะคอยสังกัดเดิมเสนอคำสัญญาฉบับใหม่ แล้วก็จะไม่พูดจากับกลุ่มอื่นในมกราคมนี้

คำสัญญาของ ผู้นำกองทัพเลขลำดับ 10 จะหมดลงในตอนจบฤดูนี้ โดยที่ยังไม่มีท่วงท่าว่าทัพาสิงห์บลูจะยื่นคำสัญญาฉบับใหม่ให้เขาไหม โดยนักฟุตบอลสามารถพูดจากับกลุ่มอื่นได้ล่วงหน้านี้เลยในมกราคมนี้

โดย วิลเลียน การันตีว่าเขาจะขอรอคอยคำสัญญาใหม่จากทางสังกัดเดิมเพียงแค่นั้น และไม่มีความคิดที่จะพูดจากับสมาพันธ์อื่นก่อนอะไร

“ไม่นะ ไม่เลย” วิลเลียน เปิดเผย

“ผมไม่ได้อยากต้องการที่จะสนทนากับสมาพันธ์อื่น ด้วยเหตุว่าผมมีข้อตกลงกับกลุ่มจนถึงจบฤดูนี้ ผมเป็นนักฟุตบอลของเชลซี รวมทั้งผมต้องการพูดว่าสมาคมรู้ดีว่าผมอยากได้อะไร”

“ว่าตามตรง ผมแฮปปี้ที่ได้อยู่กับกลุ่ม ผมกระปรี้กระเปร่าที่ได้เลงเล่นให้สมาคมที่นี้แต่ว่าเหตุการณ์มันมิได้อยู่ในมือผม ผมยังคอยพวกเขาอยู่ เราทราบดีว่าผมปรารถนา สิ่งที่ผมปรารถนาทำ พวกเขาเข้าใจกันอยู่ ด้วยเหตุดังกล่าวผมก็เลยคอยพวกเขาอยู่”  sbobetsc

ความคิดเห็น