ปาร์ค ฮัง ซอ ชี้ กวง ไฮ ไม่เป็นรอง ชนาธิป มีสโมสรจากลีกที่ดีกว่าเจลีกทาบทาม

ปาร์ค ฮัง ซอ ชี้ กวง ไฮ ไม่เป็นรอง ชนาธิป มีสโมสรจากลีกที่ดีกว่าเจลีกทาบทาม

ปาร์ค ฮัง ซอ ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มชาติเวียดนาม ชี้ว่า เหงียน กวง ไฮ แนวรุกคนที่ใครๆก็รู้จักของกลุ่มไม่ด้อยกว่า ชนาธิป สรขี้ตระหนี่ระสินธ์ กองกลางกลุ่มชาติไทยของ คอนซาโดเล ซัปโปโร แล้วก็บอกว่ามีสมาคมที่ดีมากยิ่งกว่าในประเทศญี่ปุ่นทาบทามให้ไปทดลองฝีเท้า

ผู้ครอบครองรางวัลนักฟุตบอลดี AFF 2019 วัย 22 ปี ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเคยถูก อลาเบส กลุ่มใน ลาลีกา ประเทศสเปน ทาบทามให้ไปทดลองฝีเท้าข้างหลังพาทัพดาวทองผงาดได้แชมป์อาเซียน ครั้งปัจจุบัน แต่ข่าวสารดังที่กล่าวถึงมาแล้วก็หายเงียบไป

“ชนาธิปโชว์ฟอร์มก้าวหน้าที่ประเทศญี่ปุ่น แล้วเพราะเหตุใดกวง ไฮ จะทำไม่ได้ล่ะ? มันไร้เหตุผลเลยที่จะพูดว่าเขาไม่สามารถที่จะลงเล่นและก็บรรลุความสำเร็จที่ประเทศญี่ปุ่น แน่ๆว่า กวง ไฮ จะไปเล่นที่ประเทศญี่ปุ่นไหม มันขึ้นกับสังกัดเดิมของเขา”

“แม้กระนั้นผมรับรองได้เลยว่า กวง ไฮ มิได้เป็นสองรอง ชนาธิป แล้วก็ผมต้องการจะบอกเหตุว่ามีกลุ่มเชื้อเชิญ กวง ไฮ ไปทดลองฝีเท้าในที่ๆมีความก้าวหน้าที่ดีมากกว่าประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ประเทศสเปน”

ดังนี้ เหงียน กวง ไฮ รวมทั้ง ชนาธิป สรขี้ตระหนี่ระสินธ์ ได้โอกาสได้ดวลกัน ในศึกบอลโลก 2022 รอบคัด รอบ 2 นัดหมายที่ 5 ที่กลุ่มชาติเวียดนาม จะเจอ กลุ่มชาติไทย วันที่ 19 พ.ย. เวลา 20.00 น. ที่สนาม หมี่ ดินห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ไทยเมืองโทรทัศน์  i9988

ความคิดเห็น