นิชิโนะ นำทัพช้างศึกลัดฟ้าสู่เวียดนาม-ประเดิมซ้อมทันที

นิชิโนะ นำทัพช้างศึกลัดฟ้าสู่เวียดนาม-ประเดิมซ้อมทันที

วันที่ 16 พ.ย. 2562 ที่สนามบินนานาประเทศ กัวลาลัมเปอร์ ทางด้าน อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าครูฝึกกลุ่มชาติไทย นำสมาชิกเริ่มเดินทางจาก ประเทศมาเลเซีย ไปยัง ประเทศเวียดนาม เพื่อจัดแจงเจอกับ กลุ่มชาติเวียดนาม ในบอลโลก 2022 รอบเลือกสรร โซนทวีปเอเชีย รอบ 2 นัดหมายที่ 5

ที่ปรึกษาคนประเทศญี่ปุ่น ตกลงใจให้ผู้ร่วมทีมพักอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย 24 ชั่วโมง ข้างหลังจบเกมที่บุกมาปราชัย มาเลเซีย 1-2 ช่วงวันที่ 14 พ.ย. 2562 ก่อนที่จะปัจจุบันจะเดินทางถัดไปยัง ประเทศเวียดนาม เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่ยังเอาจริงเอาจังของผู้เล่นทุกคน นำโดยแกนหลักอย่าง กัปตันกลุ่ม ศิวรักษา เทศสูงเนิน , ธีรศิลป แดงดา แล้วก็ สารัช อยู่เย็น

เหตุการณ์ปัจจุบันนี้ กลุ่มชาติไทย ร่วงมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ยังมี 7 คะแนนจาก 4 นัดหมาย โดยถูก กลุ่มชาติเวียดนาม แซงขึ้นไปรั้งผู้นำฝูงของกรุ๊ปจี แทนที่ ข้างหลังเปิดบ้านชนะ กลุ่มชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) 1-0 ทำให้มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน

สำหรับ อากิระ นิชิโนะ จะนำสมาชิกเปิดฉากฝึกที่ ประเทศเวียดนาม ในตอนเย็นวันนี้โดยทันที ก่อนเจอกับ กลุ่มชาติเวียดนาม ในศึกบอลโลก 2022 รอบเลือก โซนทวีปเอเชีย รอบ 2 นัดหมายที่ 5 วันที่ 19 พ.ย. 2562 ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยเมือง โทรทัศน์  SlotXO game

ความคิดเห็น