ซาร์รี ไม่ติดใจปฏิกิริยาของ โรนัลโด้ พร้อมกล่าวขอบคุณที่เสียสละเพื่อทีม

ซาร์รี ไม่ติดใจปฏิกิริยาของ โรนัลโด้ พร้อมกล่าวขอบคุณที่เสียสละเพื่อทีม

เมาริสิโอ ซาร์รี นายใหญ่ยูเวนเหม็นตุส กล่าวขอบคุณมาก คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ฝ่าฝืนเจ็บลงเล่นในเกมกับ เอซี มิลาน และไม่รู้สึกกลุ้มใจกับปฏิกิริยาแข็งกระด้างของนักฟุตบอล

ซีอาร์เซเวนออกตัวเป็นตัวจริงในเกมนี้ ก่อนถูกถอดออกมาจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 55 ทำเอาเจ้าตัวไม่สบอารมณ์แล้วก็เดินกลับห้องแต่งตัวในทันที ท่ามกลางกล่าวว่า เขาเก็บของกลับไปอยู่ที่บ้านก่อนเกมจบด้วย เพราะว่านี่เป็นเกมลำดับที่สองต่อเนื่องกันที่เขาถูกสลับตัวออก

“พวกเราจำเป็นต้องขอบพระคุณโรนัลโด้ ด้วยเหตุว่าเขาเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ลงในสนามในคืนวันนี้ ในขณะที่ตนเองอยู่ในเหตุการณ์ตรากตรำ เขาทำทุกสิ่งเพื่อได้ลงเล่น แต่ว่าผมมีความคิดเห็นว่าเขาอาการไม่ดี การเปลี่ยนเขาออกเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุด” ผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลียน กล่าวผ่าน Sky Sport Italia

“มันคือเรื่องธรรดาที่นักฟุตบอลจะอารมณ์เสียที่จำต้องออกมาจากสนาม โดยเฉพาะเมื่อเขาทำงานมากมากมายๆ”

“เขามีปัญหาเจ็บหัวเข่าตลอดเดือนที่ผ่านมา เขาเจ็บระหว่างฝึก มันมีผลต่อเอ็นเข่า เมื่อเขาลงฝึกอย่างมากหรือลงแข่งขัน มันทำให้เขาเสียสมดุล เขาบากบั่นทดแทนส่วนนั้น แม้กระนั้นมันลงเอยด้วยการเจ็บกล้ามต้นขา”

“มันมีผลต่อฟอร์มการเล่นของเขา เขามิได้อยู่ในภาวะที่เยี่ยมที่สุดในช่วงเวลานี้ นักฟุตบอลทุกคนที่มานะช่วยกลุ่มอย่างยอดเยี่ยมที่สุด จะอารมณ์เสียอย่างต่ำ 5 นาที เมื่อถูกสลับตัวออกไป แต่ว่าผู้ฝึกสอนจะเป็นห่วงกว่านี้มากมายๆถ้าหากเขามิได้ออกอาการผิดหวังออกมา”

อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจของซาร์รีนับว่าถูก เนื่องจาก เปาโล ดีบาลา ผู้เล่นสำรองที่ลงมาแทน เป็นคนทำประตูชัยช่วยกลุ่มเชือดไม่ลาน 1-0  fun88

ความคิดเห็น