เป๊ป เคลียร์ จังหวะขอบคุณผู้ตัดสินหลังเกม

เป๊ป เคลียร์ จังหวะขอบคุณผู้ตัดสินหลังเกม

เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ของแมนฯสิตี้ การันตี เขามิได้ขอบพระคุณแดกดัน ไมเคิล โอลิเวอร์ ข้างหลังจบเกมบุกแพ้หงส์แดง 3-1 แม้กระนั้นโน่นเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่เขาทำบ่อยเป็นประจำอยู่แล้ว

ผู้ฝึกสอนชาวสแปนิชโดนจับภาพได้ขณะเข้าไปขอบคุณมากแผนกผู้ตัดสินข้างหลังจบเกม แม้กระนั้นท่าทางของเขาดูท่ากำลังกระทบกระแทกแดกดัน โน่นทำให้ผู้รายงานข่าวจำเป็นต้องถือหัวข้อนี้ขึ้นมาถามเขาในห้องแถลงข่าว

“มันไม่ดีที่จะเอ่ยถึงผู้ตัดสินข้างหลังจบเกม” เป๊ป กล่าว

“ไปถาม ไมค์ ไรลีย์ (ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรผู้ตัดสินอังกฤษ) มองสิ ไปถามหัวข้อนี้กับคนระดับหน้า อย่ามาถามผม”

“ผมมิได้กระแหนะกระแหน ผมกล่าวว่า ‘ขอบพระคุณๆ’ ผมกล่าวเหมือนกันในเกมกับสเปอร์สในบ้าน (ประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บของ กาเบรียล เชซุส ถูก VAR ยกเลิก)”

“เกือบทุกครั้งที่ผมเข้าไปหาผู้ตัดสินและก็สหายร่วมสายงาน ผมกำลังจะพูดว่า ‘ขอบพระคุณ โชคดีนะ’ เสมอ มันตรากตรำสำหรับผม ด้วยเหตุว่ามันดูเหมือนเป๊ปกำลังพร่ำบ่น”

“ผมไม่เคยทราบว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต พวกเราเป็นไปไม่ได้ทราบ แม้กระนั้นหัวข้อการวินิจฉัย ไปถามคนระดับหัวหน้าเถิด พวกเขารู้เรื่องทั้งหมดทุกอย่างในเกมนี้”

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้เรือใบสีฟ้าตกลงมารั้งชั้น 4 ตามหลังกลุ่มหัวหน้าฝูงอย่างลิเวอร์พูลถึง 9 แต้ม  แทงบอล 24

ความคิดเห็น