อะไรกันแน่? เวงเกอร์ แย้มเปิดโต๊ะคุย บาเยิร์น สัปดาห์หน้า

อะไรกันแน่? เวงเกอร์ แย้มเปิดโต๊ะคุย บาเยิร์น สัปดาห์หน้า

อาร์แซน เวงเกอร์ เผยออกมาว่าเขาจะมีการพูดจากับบาเยิร์น มิวนิค เรื่องตำแหน่งเฮดผู้ฝึกสอนคนใหม่ ด้านในอาทิตย์หน้า

กลุ่มเสือใต้กำลังอยู่ในตอนไม่มีตำแหน่งผู้จัดการทีมคุมกองทัพ ภายหลังที่แยกทางกับนิโก วัววัช เนื่องจากว่าผลงานที่ไม่ดีนักในตอนต้นฤดู และก็มีข่าวโคมลอยว่ากำลังหมายมั่นเวงเกอร์ซึ่งกำลังไม่มีงานทำภายหลังจากล่ำลาอาร์เซนอลตั้งแต่จบฤดู 2017-18

“เมื่อเวลาบ่ายวันพุธ รุมเมนิกเก้โทรมาหาผม ผมรับโทรศัพท์มิได้ในตอนนั้้น โดยมารยาท ผมก็เลยโทรกลับไป เขาอยู่บนรถยนต์กลับไปดูเกมเจอโอลิมแฉะอส” เวงเกอร์กล่าวทาง beIN Sports

“พวกเราคุยกันอยู่ 4-5 นาที สุดกำลัง เขาบอกผมว่าพวกเขาตั้งให้ฟลิคเป็นผู้ฝึกสอน เขาจะได้คุมกลุ่มไปสองนัดหมาย เพราะเหตุว่าพวกเขาจำต้องพบโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้

“เขาถามผมว่าผมพึงพอใจไหม พวกเขากำลังมองหาผู้ฝึกสอน ผมบอกไปว่าผมยังมิได้คิดประเด็นนั้นเลย มันจำเป็นต้องใช้เวลาคิดสักนิดสักหน่อย

“พวกเราก็เลยตกลงด้วยกันว่าพวกเราจะคุยกันอาทิตย์หน้า เพราะเหตุว่าผมจะอยู่ที่โดฮาจนกระทั่งคืนวันเสาร์ นี่เป็นความจริง”  ligaz888club

ความคิดเห็น