ปธน.ฟิลิปปินส์ สุดฉุน ซีเกมส์ 2019 ห่วยแตก

ปธน.ฟิลิปปินส์ สุดฉุน ซีเกมส์ 2019 ห่วยแตก

โรดิโก มองเตอร์เต ผู้นำประเทศฟิลิปปินส์ อารมณ์เสียอย่างมาก ข้างหลังได้ทราบเรื่องราวปัญหาอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับการสู้หน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพสำหรับการชิงชัยกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ของกรุงมะนิลา แม้ว่าการชิงชัยอย่างเป็นทางการจะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 พ.ย. นี้

แม้กระนั้นก็มีปัญหาเกิดขึ้นอย่างมาก จากการรายงานของจากสื่อเพื่อนบ้านทั่วอาเซียน ไม่ว่าจะเกิดเรื่องบ้านพัก, ระบบการขนส่งนักกีฬา, บริการของกิน แล้วก็การยืนยันของผู้จัดงาน ซึ่งแน่ๆทุกชาติต่างมุ่งหวังว่า ประเทศฟิลิปปินส์ ที่เคยสู้หน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพมาแล้วถึง 3 ครั้งที่แล้วหน้านี้จะสามารถทำเป็นอย่างดีเยี่ยม

โดย ซัลบาดอร์ ขว้างเนโล่ พิธีกรของผู้นำ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “มองเตอร์เต ไม่ชอบใจอย่างมาก เมื่อเขาได้ยินเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นสำหรับในการเป็นเจ้าภาพของพวกเรา เพราะเหตุว่าปัญหาทุกๆสิ่งทุกๆอย่างสามารถจัดแจงได้ ถ้าหากฝ่ายจัดการแข่งมีความมุ่งมั่นมากพอที่จะทำมันให้ดี”

“มันมองเกิดเรื่องที่สร้างความอับอายขายหน้าให้แก่ ประเทศฟิลิปปินส์ แล้วก็แน่ๆ คณะกรรมการจัดงานการประลอง จำเป็นที่จะต้องโดนสืบสวนข้างหลังมีหนังสือพิมพ์บางฉบับ ปรักปรำว่ามีการโกงเกิดขึ้นเกี่ยวกับการจัดการคราวนี้” พิธีกรรัฐบาล กล่าว  www.mm88bet.com

ความคิดเห็น