เหลือ 2 เกม! ธีราทร ‘”ลุ้นแชมป์ไม่มีอะไรมากครับ ชนะ 2 นัดให้ได้แค่นั้นเอง

เหลือ 2 เกม! ธีราทร ‘”ลุ้นแชมป์ไม่มีอะไรมากครับ ชนะ 2 นัดให้ได้แค่นั้นเอง

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกลุ่มชาติไทย ดีอกดีใจข้างหลังปัจจุบันช่วยกลุ่มบุกชนะ มัตซึโมโตะ ยามากะ 1-0 ในศึกเจ 1 ลีก ประเทศญี่ปุ่น ฤดู 2019 นัดหมายที่ 32 วันที่ 23 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้

โยโกฮามา เอฟ มารินอส ได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 2 จาก เทรุฮิโตะ นากางาวะ ทำให้ขยับขึ้นมารั้งผู้นำฝูงของตาราง มี 64 คะแนนจาก 32 นัดหมาย ส่วน เอฟซี เมืองโตเกียว ตกมารั้งอันดับ 2 ข้างหลังทำเป็นเพียงแค่เปิดบ้านเสมอ โชนัน เบลล์มาเร 1-1 มีเพิ่มเป็น 63 คะแนน

“ดีอกดีใจนะครับ เป็นชัยที่บีบคั้นแบบเดียวกัน เนื่องจากพวกเราเล่นนอกบ้าน อีกอย่าง มัตซึโมโตะ ก็เป็นกลุ่มที่ดี รวมทั้ง เล่นในบ้านอดทน ซึ่งมีพลังหนีตาย ที่เล่นกับพวกเราในวันนี้ด้วย แม้กระนั้นพวกเราก็ผ่านไปได้ขอรับ และก็ กลับไปจุดโฟกัส 2 เกมที่เหลือขอรับ” ธีราทร กล่าวข้างหลังจบเกม

“ตามเคยบอกไปก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ข้อสำคัญที่ทำให้พวกเรามาถึงจุดนี้ได้ ด้วยเหตุว่ากลุ่มเวิร์ค พวกเรามีการฝึกที่ไม่ซ้ำใคร แล้วก็ มีการฝึกซ้อมที่หนัก ที่สำคัญ พวกเรามีสไตล์การเล่นเป็นของตนเองด้วย มาถึงนี้ ก็นับว่าพวกเรามีลุ้นแชมป์เต็มกำลัง แต่ว่าพวกเราก็ยังไว้ใจอะไรมิได้ เพราะว่าต่อจากนี้ พวกเรายังมี 2 เกมที่หนัก กับทั้งยัง ฟรอนทาเล แล้วก็ เอฟซี เมืองโตเกียว แน่ๆว่า พวกเราจะพาทุกคน ที่เป็นราวกับครอบครัว ประสบความสำเร็จให้ได้”



นอกจากนั้น ดาวเตะวัย 29 ปี ยังเอ่ยถึงโปรแกรม 2 นัดหมายท้ายที่สุด ที่จัดแจงเจอกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล และก็ เอฟซี เมืองโตเกียว ว่า “ทั้งคู่กลุ่ม เป็นกลุ่มที่กล้าแกร่ง แล้วก็ หัวแถวของเจลีกอยู่แล้ว แต่ว่าพวกเราก็เชื่อถือในกลุ่มของพวกเราครับผมว่า พวกเรามีการเล่นที่ไม่มีใครเหมือน มีการฝึกที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งทำให้บอลของพวกเรามันมองบันเทิงใจ ก็หวังว่าทุกคนที่มองพวกเราเล่น จะบันเทิงใจ รวมทั้ง มองเห็นการเล่นที่ผิดแผกแตกต่างออกไป”

“พวกเรามิได้จุดโฟกัสว่า พวกเราจำเป็นต้องพบกลุ่มที่แกร่งอย่าง ฟรอนทาเล หรือ เมืองโตเกียว แม้กระนั้นพวกเราจุดโฟกัสสำหรับเพื่อการเล่นของพวกเรา รวมทั้ง สไตล์ของพวกเรามากยิ่งกว่า”

“ลุ้นแชมป์ไม่มีอะไรมากมายขอรับ พวกเราเพียงแค่ทำให้เต็มกำลังกับ 2 เกมที่เหลือ ชนะให้ได้เท่านั้นเองครับผม” ธีราทร จบท้าย

โปรแกรม 2 นัดหมายท้ายที่สุด โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะออกไปเยี่ยม คาวาซากิ ฟรอนทาเล วันที่ 30 พ.ย.นี้ ต่อด้วย เปิดบ้านเจอกับ เอฟซี เมืองโตเกียว วันที่ 7 ธ.ค. 2562  แทงบอลให้รวย

ความคิดเห็น