ก็องเต้ เผยปัดข้อเสนอ เปแอสเช เพราะมีความสุขดีกับ เชลซี

ก็องเต้ เผยปัดข้อเสนอ เปแอสเช เพราะมีความสุขดีกับ เชลซี

เอ็นโกโล ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวรับของเชลซี เปิดเผย เขาได้ไม่ยอมรับข้อเสนอแนะจาก ปา่รีส แซงต์ แชร์กแมง เนื่องจากว่าสุขสบายดีกับชมรมแล้วก็ชีวิตในลอนดอน

ดาวเตะกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสกลายเป็นจุดหมายของเปแอสเชเมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่านักฟุตบอลไม่ยอมรับจังหวะที่กำลังจะได้ย้ายกลับมาเล่นในบ้านกำเนิด ด้วยเหตุผลที่มากกว่าเรื่องของกีฬา

“บางเวลาพวกเราก็ไม่รู้จักว่าพวกเราต้องการไปที่ใด” กองกลางวัย 28 กล่าวผ่าน Canal Plus

“แม้กระนั้นพวกเราทราบดีว่าพวกเรามีอะไร ผมทราบดีว่าผมอยู่กับเชลซี รวมทั้งรู้สึกเป็นสุข”

“ถ้าหากผมไม่อยากไปเปแอสเช มันเป็นเหตุผลที่มากกว่าด้านกีฬา”

“ผมรู้สึกเป็นสุขในลอนดอน ในแผนงานของสมาพันธ์ และก็ผมแฮปปี้ที่จะอยู่ตรงนั้น”

ดังนี้ ก็องเต้พึ่งจะต่อสัญญากับเชลซีออกไปถึงปี 2023 พร้อมรับค่าตอบแทนมากถึง 290,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์  ราคาต่อรองบอล

ความคิดเห็น