ดาวิด ลุยซ์ เปิดใจหลัง เอเมรี่ โดนเด้ง

ดาวิด ลุยซ์ เปิดใจหลัง เอเมรี่ โดนเด้ง

ดาวิด ฝ่าซ์ ด่านข้างหลัง อาร์เซน่อล เปิดเผยความรู้สึกในใจออกมาแล้ว ภายหลังที่ผู้จัดการทีมฟุตบอล อูไน เอเมปรี่ โดนกระดอน พร้อมจบท้ายได้อย่างซาบซึ้ง

ดาวิด ฝ่าซ์ กองหลังชาวบราสิเลียนของ อาร์เซน่อล สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า นักฟุตบอลทุกคนในกลุ่มจำต้องรับผิดชอบด้วยกัน ในการที่ อูไน เอเมปรี่ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอล

อาร์เซน่อล ประกาศกระดอน เอเมปรี่ พ้นเก้าอี้ที่ปรึกษา เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ภายหลังที่กลุ่มส่งผลงานตกอับ ด้วยการที่แพ้ผู้ใดกันเลยใน 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ (เสมอ 5 แพ้ 2) กับดันผู้ช่วยที่ปรึกษาที่เป็นตำนานของชมรมอย่าง เฟร็ดดี้ คุณลุงเบิร์ก ขึ้นมาคุมกลุ่มแทนแบบชั่วครั้งชั่วคราว

“นับว่าเป็นวันที่น่าสังเวชสำหรับทุกคน โดยเฉพาะกับเราที่ทำให้บอส (เอเมปรี่) จำเป็นต้องผิดหวัง ขออภัยด้วยจริงๆครับผม” ด่านข้างหลังเลือดแซมบ้าวัย 32 ปี โพสต์เนื้อความลง ทวิตเตอร์ “ขอขอบพระคุณจากใจจริงสำหรับทุกอย่าง คุณเป็นผู้ที่ทำงานมาก, หลงไหลในบอล รวมทั้งเป็นตัวอย่างที่สุดยอดเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเยี่ยงไรถัดไป อย่างไรก็ขอให้พบเห็นแม้กระนั้นสิ่งดีๆในอนาคต!”

สำหรับเกมลีกนัดหมายถัดไปของ อาร์เซน่อล เป็นการบุกไปเยี่ยม นอริช สิตี้ วันอาทิตย์ที่ 1 เดือนธันวาคมนี้  SlotXO24hr

ความคิดเห็น