สเตอร์ลิง ถูกหั่นชื่อทีมชาติอังกฤษศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เหตุวุ่นวายแคมป์ทีมชาติ

สเตอร์ลิง ถูกหั่นชื่อทีมชาติอังกฤษศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เหตุวุ่นวายแคมป์ทีมชาติ

ราฮีม สเตอร์ลิง นักฟุตบอลจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกหั่นชื่อออกมาจากกลุ่มชาติอังกฤษ ชุดที่ตระเตรียมแข่งศึกยูโร 2020 รอบเลือกสรร ที่จะเจอกับมอนเตเนโกร ในวันพฤหัสบดีนี้ ภายหลังที่เกิดเหตุวุ่นวายข้างในแคมป์กลุ่มชาติ

โดยลำแข้งอังกฤษวัย 24 ปี ได้ทะเลาะเบาะแว้งกับ โจ โกเมส กองหลังหงส์แดงวัย 22 ปี ในเกมที่หงส์แดงเปิดบ้านเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไป 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ปัจจุบันทางสัมพันธ์บอลอังกฤษได้ออกมาแถลงว่า ทั้งสองได้มีปัญหากันอีกทีด้านในโรงอาหารของนักฟุตบอล โดยสื่อต่างชาติกล่าวว่า ทั้งสองเริ่มจากการทะเลาะเบาะแว้งกัน ก่อนที่จะลงเอยด้วยสมาชิกกลุ่มชาติคนอื่นจะต้องเข้ามาช่วยแยกห้ามทั้งคู่ออกมาจากกัน เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ซึ่งถึงแม้สเตอร์ลิงจะออกมาขออภัยจากเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว แม้กระนั้นท้ายที่สุด มึงเร็ธ เซาท์เกต ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติอังกฤษ ก็วินิจฉัยถอนเขาออกมาจากกลุ่มในเกมที่เจอกับมอนเตเนโกร

“เกิดเรื่องน่าเศร้าที่ความรู้สึกจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ยังคงอยู่” มึงเร็ธ เซาท์เกต ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติอังกฤษ พูดถึงความยุ่งเหยิงด้านในแคมป์กลุ่มชาติ

“ความท้าอย่างหนึ่งและก็จุดเด่นของพวกเราเป็น ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการแยกความไม่ถูกกันระหว่างกลุ่มคู่กรณีระดับสมาคมออกมาจากบอลกลุ่มชาติ

“พวกเราได้ตกลงใจไม่ใช้งานสเตอร์ลิงในเกมที่เจอกับมอนเตเนโกร ผมมีความรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่สมควรสำหรับกลุ่ม

“ในเวลานี้ภายหลังการตัดสินใจได้รับการยินยอมรับจากทั้งทีม สิ่งจำเป็นถัดจากนี้เป็น การผลักดันนักฟุตบอล รวมทั้งจุดโฟกัสในเกมวันพฤหัสบดีนี้”

สำหรับกลุ่มชาติอังกฤษจะเปิดสนามเวมลีย์ในวันพฤหัสบดีเจอกับมอนเตเนโกร ต่อด้วยการบุกไปเยี่ยมวัวโซโม้ในวันอาทิตย์ ซึ่งพวกเขาอยากได้เพียงแต่ 1 คะแนน จาก 2 นัดหมายนี้ เพื่อคว้าสิทธิ์ไปแข่งบอลยูโร 2020 รอบท้ายที่สุด  ดูฟุตบอล

ความคิดเห็น